Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar)

top 6
Thương Tuyết

Tại Trường Mầm non Sân Lá Cọ - Phùng Khắc Khoan bé sẽ được học tập, sinh hoạt với giáo viên nói tiếng Anh giọng bản ngữ, có bằng cấp chuyên môn và yêu thương bé theo phương châm: "Học Mà Chơi, Chơi Mà Học". Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống giáo cụ, thiết bị hỗ trợ phù hợp với chương trình đào tạo. Khuôn viên sân chơi an toàn với đệm cao su, nhiều cây xanh.


Ngoài chương trình đào tạo cơ bản thì nhà trường còn chú trọng cho bé được tiếp xúc, vận dụng tối đa với Tiếng Anh, giúp bé có nhiều sự tương tác với ngoại ngữ, hình thành dần thói quen sử dụng ngoại ngữ trong cuộc sống. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập, vui chơi lành mạnh, an toàn, khoa học cho các bé. Bên cạnh đó, nguồn thực phẩm hàng ngày được đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm cũng như chất dinh dưỡng. Ngoài ra, khi đăng ký học tại Trường Mầm Non Sân Lá Cọ - Stamford Grammar, quí phụ huynh sẽ được nhà trường tặng ngay bộ động phục bao gồm : áo váy hoặc quần, bộ đồng phục thể thao và balo ngay khi đóng học phí 3 tháng liên tiếp.


Với tâm huyết, niềm yêu thương dành cho bé, Trường Mầm non Sân Lá Cọ sẽ là một môi trường khiến các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé học tập tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4Bis Phùng Khắc Khoan, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 3339

Email: enquiry@stamfordgrammar.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonSanLaCoStamfordGrammar

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường Mầm non Sân Lá Cọ
    Trường Mầm non Sân Lá Cọ
    Trường Mầm non Sân Lá Cọ
    Trường Mầm non Sân Lá Cọ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy