Kindy Town Bilingual Preschool - Trường Mầm Non Song Ngữ Kindy Town

top 7
Hạnh Lê

Trường học được gọi thân thương là "Ngôi nhà thứ hai" của các bạn nhỏ - nơi các con được học tập, vui chơi, khôn lớn hơn từng ngày. Vậy nên, lựa chọn một ngôi trường tốt để gửi gắm những năm tháng tuổi thơ của con luôn là một trong những quyết định rất quan trọng cho các bậc phụ huynh. Và Trường Mầm Non Song Ngữ Kindy Town tự tin sẽ là nơi cùng ba mẹ trở thành một phần tuổi thơ thật đẹp và đáng nhớ của các con.


Với phương châm "Nuôi dưỡng những đứa trẻ hạnh phúc”, trường Mầm non song ngữ Kindy Town đang từng ngày vận hành cùng tiêu chí đặc biệt: "Mỗi học sinh tại Kindy Town đều được chăm sóc, nâng niu để được lớn lên mỗi ngày trong một thế giới đầy màu sắc trẻ thơ". Chương trình Song ngữ của Kindy Town được thiết kế bản quyền dựa theo những tiêu chí nền tảng đại cương của chương trình mầm non quốc gia và chương trình tiếng Anh quốc tế, giúp trẻ chủ động sử dụng giác quan và ngôn ngữ, tương tác trực tiếp với môi trường và xã hội, xây dựng kiến thức từ trải nghiệm thực tế, phát huy tối đa năng lực bản thân, suy nghĩ chín chắn, giao tiếp thành thạo và trở thành công dân có trách nhiệm trong tương lai.


Bên cạnh đó, Kindy Town cũng vô cùng tự hào vì đội ngũ Quản lý - Giáo viên – Nhân viên Việt Nam và nước ngoài vững vàng về chuyên môn, giàu tâm huyết với học sinh và không ngừng sáng tạo. Kindy Town luôn duy trì sĩ số lớp thấp, nhằm đảm bảo sự liên kết và tương tác cần thiết giữa giáo viên và các bạn học sinh, giúp con luôn được quan tâm và phát triển toàn diện.


Với hệ thống bếp một chiều đảm bảo cam kết tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm và thực đơn được xây dựng theo đúng quy chuẩn về định lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, ở Kindy Town, chế độ dinh dưỡng của bé luôn được chú trọng và ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, với mỗi mùa trong năm, các món ăn đều được chế biến phù hợp với thời tiết và đặc điểm tự nhiên của môi trường với rau củ quả theo mùa, luôn đảm bảo sự tươi mới và đa dạng, đồng thời Ban Giám Hiệu cũng xây dựng chế độ riêng cho từng bé có thể trạng đặc biệt như béo phì hay suy dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1Ter Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0903 056 798 & 0868 666 736
Email: info@kindytown.edu.vn
Website: www.kindytownpreschool.org/
Fanpage: www.facebook.com/KindyTownBilingualPreschool
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Kindy Town Bilingual Preschool - Trường Mầm Non Song Ngữ Kindy Town
Kindy Town Bilingual Preschool - Trường Mầm Non Song Ngữ Kindy Town
Kindy Town Bilingual Preschool - Trường Mầm Non Song Ngữ Kindy Town
Kindy Town Bilingual Preschool - Trường Mầm Non Song Ngữ Kindy Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy