Trường mầm non Sakura Montessori

top 4
Phương Nhi

Trường mầm non Sakura Montessori không còn là cái tên quá xa lạ khi nhắc đến những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Ngoài ra, trường còn thành lập ở tỉnh thành khác như Thái Bình, TP.HCM, Quảng Ninh, Hải Phòng,...Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, đây là một trong những trường tiên phong áp dụng phương pháp dạy học tiến bộ Montessori. Với phương pháp này sẽ thúc đẩy phát triển tiềm năng ở mỗi bé, tôn trọng cá nhân, sở trường của bé cũng như giúp bé hình thành tính cách tự chủ, tự tin và mạnh dạn hơn.


Trường mầm non Sakura Montessori, tiếng Anh luôn là một trong số những môn học được đầu tư, áp dụng sớm vào giảng dạy. Trường quan niệm rằng việc để bé tiếp xúc sớm với ngoại ngữ sẽ tăng cường cho bé phản xạ tự nhiên. Thông qua những bài học nhỏ như làm quen chữ cái, đọc tên đồ vật,...sẽ giúp bé khắc sâu kiến thức, cũng như ngữ âm được chỉnh ngay từ nhỏ nên việc phát âm sẽ chuẩn xác hơn và dễ chỉnh sửa hơn. Song song đó, các bộ môn khác như năng khiếu, nghệ thuật, vận động,...cũng được tổ chức thường xuyên hoặc được lồng ghép vào các tiết học ngoại khóa, dã ngoại. Từ đó bé sẽ ứng dụng được kiến thức vào đời sống, ghi nhớ lâu hơn và vận dụng tốt hơn.


Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non Sakura Montessori được đầu tư với phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Trong mỗi phòng học đều được trang bị dụng cụ học tập hữu ích, được nhập khẩu an toàn. Kèm theo đó, sân chơi rộng rãi, những tủ sách được bố trí trong khuôn viên giúp bé tha hồ tìm hiểu, khám phá.


"Sakura Montessori cam kết mang đến cho cộng đồng môi trường giáo dục bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, dựa trên nền tảng cá nhân hoá học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời'. Đó chính là sứ mệnh mà trường muốn nhấn mạnh, gửi gắm đến phụ huynh và các em học sinh. Trên phương châm, tinh thần đó, trường không ngừng cố gắng, hoàn thiện để có thể tạo dựng nên một môi trường mầm non tốt nhất cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 02471 018 899
Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori
Trường mầm non Sakura Montessori

Top 5 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. top 1 Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
  2. top 2 Trường mầm non IQ Montessori
  3. top 3 Trường mầm non Sư Tử Nhỏ
  4. top 4 Trường mầm non Sakura Montessori
  5. top 5 Trường mầm non Disneyland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy