Trường mầm non IQ Montessori

top 2
Phương Nhi

Không thể không nhắc đến Trường mầm non IQ Montessori - một trong những cơ sở mầm non uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn và cũng là một trong số các gợi ý mà Toplist muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Theo đuổi phương pháp giáo dục Montessori, trường quan niệm rằng mỗi bé đều mang tiềm năng riêng. Bé được quan tâm, chia sẻ cũng như được phát huy sở trường, năng khiếu của mình. Song song đó, các tiết học sinh động được xây dựng, thu hút các bé chú ý, từ đó bồi đắp kiến thức, kĩ năng sống cần thiết cho các bé.


Trường mầm non IQ Montessori nhấn mạnh rằng đây sẽ là "Nơi yêu thương đúng cách - Tôn trọng trẻ như một Nhân vị“. Ngay từ cấp lớp đầu tiên, việc đào tạo, bồi đắp và hướng dẫn bé vô cùng quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển về sau của bé. Trường mầm non IQ Montessori mong muốn phát huy mọi tiềm năng của bé, giúp bé hình thành tính cách tự chủ, độc lập và tự tin hơn. Từ đó dễ dàng trong việc bồi đắp, giúp bé phát triển về mọi mặt.


Các bé học tại đây đều được giáo dục sự tôn trọng - yêu thương - tự do. Các bé sẽ tự tin hơn, hòa nhập với bạn bè, giao tiếp tốt và cư xử đúng mực với các mối quan hệ trong cuộc sống. Không những thế, bé còn được chú trọng phát triển về mặt thể chất thông qua những tiết thể dục, võ, vận động cũng như những bữa ăn dinh dưỡng, đầy đủ chất. Các chỉ số sức khỏe được cập nhật thường xuyên để phụ huynh nắm tình trạng thể chất của con em mình.


Cơ sở vật chất tại Trường mầm non IQ Montessori cũng được đầu tư đúng mức, phòng học tiện nghi, rộng rãi cũng như có không gian ngoài trời, sân chơi dành riêng cho các bé. Từ đó các tiết học ngoài trời, dã ngoại cũng được tổ chức thường xuyên, giúp bé thêm hứng thú với bài học, vui vẻ khi đến trường.


Trường mầm non IQ Montessori cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn. Chính vì thế nên phụ huynh có thể cập nhật thông tin trên fanpage trường thường xuyên để không bỏ lỡ những sự kiện, chương trình đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Gamuda Gardens: Số 16, đường 2.3, KĐT Gamuda Garden, Hà Nội - 0971 419 967
  • Gamuda City: 55 và 56 Le Parc, Công viên Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội - 0961 318 885

Email: contact.ims3.edu@gmail.com

Website: iqmontessori.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/IQMontessori/

Trường mầm non IQ Montessori
Trường mầm non IQ Montessori
Trường mầm non IQ Montessori
Trường mầm non IQ Montessori

Top 5 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. top 1 Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
  2. top 2 Trường mầm non IQ Montessori
  3. top 3 Trường mầm non Sư Tử Nhỏ
  4. top 4 Trường mầm non Sakura Montessori
  5. top 5 Trường mầm non Disneyland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy