Trường Mầm Non Phượng Hồng

top 2
Cẩm Tú

Trường Mầm Non Phượng Hồng là một trong những trường được các phụ huynh đánh giá tốt tại Bình Tân. Trường luôn hướng tới phương châm giáo dục lành mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện về khả năng nhận thức, trí tuệ, ngôn ngữ.


Thực hiện chương trình giáo dục mầm non chuẩn bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đạo tạo. Xây dựng chương trình học đa dạng, phong phú, chuyên biệt nhằm trang bị toàn diện về kiến thức, kỹ năng, sự sáng tạo, phát huy tiềm năng sẵn có của trẻ. Từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo và mục tiêu giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Các con được tương tác nhiều hơn với thiên nhiên; được khơi dậy hứng thú sáng tạo thông qua tự chế tác những món đồ chơi, đồ dùng hữu ích từ vật liệu tái chế; được làm việc nhóm, học cách chia sẻ và phân công công việc… từ các hoạt động hàng ngày.


Toàn bộ hệ thống thiết kế khoa học, trẻ thoải mái di chuyển giữa các phòng để học tập, vui chơi một cách hiệu quả và an toàn. Hơn nữa, thầy cô giáo là người có kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu thương trẻ, luôn sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo, độc lập và tự thích nghi của mình. Trường Mầm Non Phượng Hồng cam kết đồng hành cùng trẻ và là địa chỉ đáng tin cậy của các phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214-216-218-220 Đ. Mã Lò, Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0916 166 539 & 0975 612 920
Fanpage: www.facebook.com/phuonghongkindergartenbinhtan/
Trường Mầm Non Phượng Hồng
Trường Mầm Non Phượng Hồng
Trường Mầm Non Phượng Hồng
Trường Mầm Non Phượng Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy