Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S

top 5
Thương Tuyết

Chúng ta đang sống trong một Thế Giới phát triển ngày càng nhanh và không ngừng cạnh tranh. Chắc hẳn mỗi bậc phụ huynh chúng ta đều tự hỏi làm thế nào hỗ trợ con em mình hành trang tốt nhất để vững bước và thành công trong thế giới không ngừng biến đổi đó. Đây là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự chăm lo nuôi dưỡng từ khi bé thơ, để những mầm non phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ.


Trường mầm non quốc tế Đông Nam Á – SEA.S được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập kết hợp vui chơi lý tưởng, có giải pháp giáo dục toàn diện ngay từ bậc mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế.


Tiêu chí đào tạo của SEA.S là “phát huy tối đa những năng khiếu tiềm ẩn của trẻ, khuyến khích khả năng độc lập tư duy, phát triển tính sáng tạo, tự tin cũng như trang bị vốn kiến thức cần thiết để trẻ bước vào bậc tiểu học và cao hơn nữa”.


Để thực hiện mục tiêu nói trên, SEA.S đặc biệt quan tâm phát huy tài năng của đội ngũ giáo viên, hướng dẫn học sinh theo phương pháp tiên tiến, trong môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại với phương châm “không ngừng phát triển và hoàn thiện”. SEA.S cam kết sẽ phục vụ tốt, đáp ứng được những mong mỏi của phụ huynh và học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 - 50 Đường số 5, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0779 972 683

Website: https://seas.edu.vn/vi

Fanpage: www.facebook.com/sea.preschool/

Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy