Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh

Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh là 1 trong số những ngôi trường mẫu giáo được các bậc phụ huynh tại TP. Cẩm Phả hết mực tin tưởng khi cho con theo học tại đây. Ngoài những giờ học chuẩn bị cho bước đệm vào lớp 1, các bạn nhỏ còn được thoả sức sáng tạo theo trí tưởng tượng, phát huy tối đa năng khiếu, làm phong phú thêm vốn từ, phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua các giờ ca hát, nhảy múa, hội hoạ, đối đáp…


Bên cạnh đó, trường mầm non Ngôi Nhà anh còn tổ chức các hoạt động áp dụng phương pháp Montessori, với phương pháp giáo dục Montessori, trẻ được tìm hiểu về các lĩnh vực: toán học, ngôn ngữ, thực hành cuộc sống, giác quan,... Kết quả mà phương pháp này mang lại cho trẻ chính là khả năng tự lập, ham học hỏi, yêu quý môi trường sống và giàu kiến thức. Trẻ trở nên hoạt bát, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người và đặc biệt trẻ có thể tự chăm sóc bản thân.


Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ, góp phần hình thành nhân cách. Qua đó các con cũng sẽ có thái độ đúng đắn trong các mối quan hệ giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, giáo dục thể chất, rèn luyện trở nên nhanh nhẹn, khéo léo và hoạt bát hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Ô số 8 tổ 5 khu 6C, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại:
0912 608 992 & 0889 694 333 & 020 3365 6886
Email:
ngoinhaxanh.cp@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/ghpngoinhaxanh

Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh
Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy