Trường mầm non Hiếu Duyên

Trường mầm non Hiếu Duyên với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tự tin mang đến cho trẻ một môi trường học tập phát triển nhất về "Trí tuệ - Thể chất - Tinh thân". Đến với trường mầm non Hiếu Duyên, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ.


Trường mầm non Hiếu Duyên đặc biệt chú trọng phương châm lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động của trường. Vì vậy trong mọi việc từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp đưa dần các cháu vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất.

Với không gian các phòng học rộng, thoáng mát, được trang bị điều hòa hai chiều cùng các đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp trưng bày góc theo từng chủ đề, chủ điểm, theo các mùa một cách sinh động và hấp dẫn, trẻ sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát huy các khả năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SN 3 ngõ 76 Hoàng Quốc Việt, Cẩm sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0936 303 664
Email: mamnonhieuduyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MAMNONHIEUDUYEN

Trường mầm non Hiếu Duyên
Trường mầm non Hiếu Duyên
Trường mầm non Hiếu Duyên
Trường mầm non Hiếu Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy