Trường mầm non NewStar

Trường Mầm non New Star là một trường mầm non đặc biệt chuyên làm công tác can thiệp sớm dành cho trẻ: Trẻ Tự kỷ, Trẻ khó khăn về ngôn ngữ (chậm nói, khó nói), Trẻ tăng động giảm chú ý ...Để chuẩn bị cho các cháu đi học hòa nhập ở các trường mầm non và tiểu học.


Phụ huynh khi đưa trẻ đến trường sẽ được thăm khám, trao đổi rõ hơn về tình trạng tăng động giảm chú ý ở trẻ, thảo luận phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp, giúp trẻ cải thiện toàn diện, hòa nhập được với bạn bè.


Nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên gia, giáo viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động, giảm chú ý. Họ đều là những người nhiệt huyết, yêu trẻ nhỏ, mong muốn trẻ phá bỏ rào cản, phát triển tốt và ổn định. Trường học tổ chức can thiệp theo từng tình trạng của trẻ, có giáo viên theo sát, hỗ trợ, quan tâm, giúp can thiệp đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập cũng được đầu tư, trang bị kỹ lưỡng, mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt. Chương trình giảng dạy, can thiệp được soạn chi tiết, rõ ràng, phù hợp với từng đối tượng, đảm bảo chất lượng học tập và phát triển của trẻ.

Nhà trường cũng tạo điều kiện để cung cấp thêm thông tin về phương pháp can thiệp trẻ năng động giảm chú ý cho phụ huynh, hỗ trợ cho trẻ ngay tại nhà, tăng hiệu quả cải thiện toàn diện cho trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32 ngõ 204 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3834 3168 & 0912 128 866.

Email: newstar.eduvn@gmail.com

Website: http://newstar.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnonnewstar

Trường mầm non NewStar
Trường mầm non NewStar
Trường mầm non NewStar
Trường mầm non NewStar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy