Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, được xây dựng trên cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


Luôn đặt trẻ là trung tâm, NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng các phương pháp mới nhất như Tâm lý trị liệu, Giáo dục đặc biệt, Giáo dục Mầm non tiến bộ, Điều khí dưỡng tâm, Khoa học phát triển Tiềm năng con người, để phát hiện sớm, can thiệp sớm, can thiệp trẻ chậm nói, tăng động giảm chú ý, trẻ tự kỷ giúp các con vượt qua những trở ngại đang giới hạn con hòa đồng và hòa nhập với cuộc sống thông thường.


Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam hoạt động và phát triển với 5 trụ cột chính: Giải quyết vấn đề hiện tại và tương lai của xã hội; Xây dựng văn hóa trung tâm giáo dục chuyên nghiệp; Trải nghiệm của trẻ tuyệt vời; Đảm bảo tuân thủ theo sự hướng dẫn của Coach; Xây dựng, phát triển cộng đồng bằng việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng.


Những liệu trình can thiệp mà Trung tâm đưa ra đều đã được nghiên cứu bài bản, có đủ cơ sở khoa học để khẳng định và đảm bảo kết quả chính xác cho trẻ. Ngoài ra, Trung tâm vẫn luôn cố gắng tìm ra nhiều giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả, phù hợp nhất và do chính trẻ lựa chọn giúp rút ngắn thời gian can thiệp so với nhiều phương pháp đã có hiện nay.


Mô hình can thiệp của Trung tâm là kết hợp khoa học vận động – tâm lý – giáo dục. Đặc biệt, Trung tâm có đội ngũ chuyên gia trị liệu Tâm lý độc quyền tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam phụ trách, trực tiếp quan sát hỗ trợ cho trẻ gần gũi, tận tâm và kịp thời tư vấn – giải đáp cho phụ huynh các vấn đề thân tâm của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 235, phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 66 876 123 | 090 6818 123
Email: giaoducnhc@gmail.com
Website: https://giaoducnhc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giaoducnhc

Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy