Trường mầm non Mi Mi House

Trường mầm non Mi Mi House tự hào mang đến những sự chăm sóc chu đáo, tận tình nhất cùng một môi trường phát triển an toàn, lành mạnh và toàn diện cho các bé. Trường hoạt động hướng đến giáo dục toàn diện để các bé có đủ năng lực về trí tuệ và thể chất, có nền tảng vững chắc tiếp cận với giáo dục phổ thông sau này. Mục tiêu chính của Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên của trường là cung cấp cho học sinh một môi trường học tập nhiều thử thách và trải nghiệm nhưng luôn được quan tâm và đồng hành đúng phương pháp để xây dựng tính độc lập, ý chí, kỹ năng cho các bé.


Chương trình học cho các bé trường mầm non Mi Mi House là kết hợp giữa nền tảng giáo dục cơ bản và kiến thức thực tế, mang lại cho các bé lợi ích tốt nhất để các bé được học tập, thực hành và trải nghiệm. Trường đã áp dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy kết hợp các môn năng khiếu như võ, múa, cảm thụ âm nhạc cùng các tiết học kỹ năng sống, hành trang cho bé vào lớp 1 sẽ giúp trang bị đầy đủ kiến thức cho trẻ ở các bậc học tiếp theo.


Bên cạnh đó, bé cũng được học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, phản xạ Tiếng Anh, tạo cho bé một nền tảng vững chắc. Từ đó không những giúp các bé có nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn mở ra nhiều tiềm năng về sáng tạo phát triển năng khiếu cho bé, giúp bé tiến bộ và tự tin hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105-205 C10 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0944 796 189
Email: mimihousegiangvo@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mamnonmimihouse
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

Trường mầm non Mi Mi House
Trường mầm non Mi Mi House
Trường mầm non Mi Mi House
Trường mầm non Mi Mi House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy