Trường mầm non ME School

Trường mầm non ME school là ngôi trường sở hữu nhiều điểm mạnh trong cơ sở vật chất cũng như môi trường giáo dục, Nhà trường mang tầm nhìn trở thành người dẫn đầu trong việc ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm, cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất phong phú, hiện đại, an toàn và đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và tình yêu thương chân thành với trẻ.


ME school có diện tích sử dụng 1000 m2 với 2 khu vực là tòa nhà villa và tòa nhà 5 tầng, có sân chơi thoáng mát ngoài trời, bóng cây phủ rợp cho con không gian chạy nhảy, sân cát chơi bên ngoài. Khu vực villa có 3 phòng học, khu vực 5 tầng có 3 phòng học, 1 phòng múa và một phòng xưởng nghệ thuật. Những học liệu chân thật gần gũi như học liệu tái chế, học liệu thiên nhiên, bàn sáng, gương soi,...


Chương trình học của trường mầm non ME school được biên soạn bởi những chuyên gia am hiểu về phương pháp giảng dạy Reggio Emilia. Chủ đề học dựa trên sự hứng thú của trẻ, kế hoạch học mỗi tuần sẽ được các giáo viên trong lớp thảo luận và chuẩn bị hoạt động đa dạng khác nhau như tạo hình nghệ thuật, hoạt động dự án lớn, học chữ số, nhận biết chữ cái, vận động, cảm thụ âm nhạc,...Trong các giờ học, các bé sẽ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giao tiếp và trao đổi cùng giáo viên. Dựa vào chủ đề học, nhà trường sẽ có kế hoạch đưa trẻ ra ngoài khám phá và trải nghiệm thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3844 4222
Email: mecare@meschool.vn
Website: www.meschool.vn/
Fanpage: www.facebook.com/meschool.vn/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Không gian xanh gần gũi thiên nhiên của trường mầm non ME school
Không gian xanh gần gũi thiên nhiên của trường mầm non ME school
Trường mầm non ME school
Trường mầm non ME school

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy