Trường Mầm non Kid’s Club Horizon

top 5
Van Huong

Hệ thống trường Mầm non Kid's Club đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non cho trẻ có độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi với quy mô 10 cơ sở tại các quận của Thành Phố Hồ Chí Minh. Với châm ngôn giáo dục "Học mà chơi - Learn and play", Kid's Club Horizon luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo bằng việc áp dụng giáo dục Đa phương pháp, chương trình tiếng Anh bản ngữ với các môn học STEM.


Với định hướng giáo dục tập trung vào sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời, Kid's Club Horizon chọn giáo dục đa phương pháp để tiếp cận và phát triển mọi khía cạnh của trẻ. Giáo dục đa phương pháp được hình thành từ sự chắt lọc và tổng hợp từ những điểm nổi bật của các phương pháp nổi tiếng như Montessori, Reggio Emilia, Waldorf, Glenn Domann,... Chính vì vậy, trẻ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều phương pháp giáo dục khác nhau và không bao giờ cảm thấy gò bó với 1 phương pháp giáo dục duy nhất.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng đa dạng, sự tận tình của đội ngũ giáo viên và mức học phí hợp lí đã tạo được niềm tin từ các bậc phụ huynh. Hệ thống trường Mầm non Kid's Club tự hào là một trong những cơ sở mầm non chất lượng cao, có uy tín tại TP HCM được các ba mẹ trên khu vực ưu tiên lựa chọn mỗi khi cân nhắc chọn trường cho con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0919 584 822
Email: info@kidsclub.edu.vn
Website: https://kidsclub.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonkidsclub

Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
Trường Mầm non Kid’s Club Horizon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy