Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế - International Citizen Kindergarten

top 2
Van Huong

Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế được thành lập từ năm 2009, đã và đang trở thành một ngôi trường đáng tin cậy cho Trẻ cũng như các bậc phụ huynh với chương trình giáo dục chất lượng. Chúng tôi đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho mọi đứa trẻ phát triển toàn diện về mặt kiến thức cũng như giao tiếp xã hội. Chúng tôi mang đến một môi trường học tập năng động và an toàn cho trẻ.


Chương trình giảng dạy của ICK được phát triển dựa trên Hệ thống Chương trình mầm non Singapore và vẫn đáp ứng đúng theo yêu cầu chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam. Chương trình này đã được công nhận bởi các nhà giáo dục và các bậc phụ huynh về sự hiệu quả trong việc hình thành nhận thức và phát triển kỹ năng cho trẻ. ICK ứng dụng các phương pháp giảng dạy cùng với các phương tiện, tài liệu học tập hiện đại và phù hợp nhất để hỗ trợ trẻ trong quá trình học tập.


Tại Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế, những giáo viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn luôn được chú trọng việc tuyển dụng và đào tạo. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất kỹ thuật tại trường được trang bị đầy đủ, nhằm đảo bảo quyền lợi tốt nhất cho các em học sinh. Với chương trình giáo dục toàn diện và chú trọng ngoại ngữ, sau khi học tập tại đây, các em sẽ học được nhiều kỹ năng trong đời sống cũng như thành thạo và tự tin trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0909 072 755 & 0283 535 6247
Email: info@iceducation.com
Website: https://iceducation.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ICKINDERGARTEN
Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 17h00

Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy