Trường Mầm Non Hương Sen

top 9
Hạnh Lê

Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo dục tốt nhất. Và Trường Mầm Non Hương Sen chính là nhóm trẻ mầm non uy tín được đông đảo phụ huynh đánh giá cao.


Trường có phòng học, vui chơi và sinh hoạt được thiết kế tươi tắn, sáng sủa, thoáng mát tạo sự thoải mái tối đa cho bé. Toàn bộ đồ chơi, đồ dùng học tập đều mang tính giáo dục với chất lượng cao được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo an toàn cho bé. Bên cạnh đó, rào chắn an toàn được lắp đặt đầy đủ để bé luôn được thoải mái hoạt động, khám phá mà vẫn đảm bảo nằm trong những “vùng an toàn”.


Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn.


Đội ngũ giáo viên có trình độ trung cấp mầm non trở lên, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Sẽ phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập và khám phá tiềm lực bản thân.


Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm Non Hương Sen chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú và cân đối dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Làng Tiêng, Xã Tân Sơn, Tp. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9386 3853
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057364813172

Trường Mầm Non Hương Sen
Trường Mầm Non Hương Sen
Trường Mầm Non Hương Sen
Trường Mầm Non Hương Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy