Mầm non Happy House Pleiku

Mầm non Happy House Pleiku là cái tên không còn xa lạ đối với những mẹ có con ở khu vực TP Pleiku, Gia Lai. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ đến mức tối đa mục đích học và chơi của con. Bé sẽ được rèn luyện thể chất, vận động trí não nâng cao khả năng sáng tạo qua những giờ học bổ ích cũng như những hoạt động ngoại khóa diễn ra thường xuyên.


Mầm non Happy House là trường đầu tiên đi đầu tại Pleiku về phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, theo kiểu trường thực nghiệm. Các con được chú trọng kĩ năng, trải nghiệm là chủ yếu. Ở đây các con không chỉ học, chỉ chơi, trải nghiệm, thực hành với giáo cụ Montessori, mà hàng tuần còn được tham gia ngoại khóa, picnic ngoài trời, hòa vào với thiên nhiên.


Trường Mầm non Happy House có số lượng giáo viên đông, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ, chăm lo cho các con từng miếng ăn giấc ngủ. Trường cũng là ngôi nhà trẻ thơ mà các con được chăm chút những thức ăn lành, sạch, không với đồ công nghiệp, và dùng sữa hạt. Ngoài ra, mầm non Happy House Pleiku cũng là trường xây dựng được cộng đồng phụ huynh hiểu về giá trị của giáo dục và tôn trọng con bền vững và hạnh phúc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94/8 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0981 615 954
Fanpage: www.facebook.com/HappyHousePleiku/
Giờ mở cửa: 07:00- 17:00

    Mầm non Happy House Pleiku
    Mầm non Happy House Pleiku
    Mầm non Happy House Pleiku
    Mầm non Happy House Pleiku

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy