Trường mầm non Hoa Sứ

Tháng 9/2013, Trường mầm non Hoa Sứ đã được khánh thành và đi vào hoạt động với tiêu chuẩn An toàn - Tin cậy - Hiệu quả trong nuôi dưỡng hình thành nhân cách, nếp sống, nếp ham học cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.


Khuôn viên của Trường mầm non Hoa Sứ rộng hơn 5.000 m2, bao gồm một tòa nhà 3 tầng, có 07 phòng học lớn (diện tích phòng học 100 - 120 mét vuông) và 5 phòng chức năng được thiết kế đúng tiêu chuẩn theo nguyên lý lấy học sinh làm trung tâm. Trường có hệ thống sân vườn rộng, thoáng đẹp, ánh sáng chan hoà, không khí thoáng mát cùng thiên nhiên. Phòng được trang bị điều hòa cùng các đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp trưng bày góc theo từng chủ đề, chủ điểm, theo các mùa một cách sinh động và hấp dẫn, trẻ sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát huy các khả năng của mình. Ngoài các phòng học, nhà trường còn có hệ thống các phòng chức năng và phòng năng khiếu hỗ trợ tích cực cho việc học tập các môn năng khiếu ở trường của trẻ. Tại các phòng học nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera, phụ huynh có thể theo dõi trực tiếp mọi sinh hoạt của con khi vào website của trường.


Phương châm của Trường là lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động, từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp dần đưa trẻ vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ sao cho phát huy được tính sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ một cách tốt nhất.


Trẻ mầm non cần được “học mà chơi, chơi mà học” ở đây con bạn sẽ được học trong khi chơi, được làm quen với một số kiến thức sơ đẳng một cách tự nhiên, từ từ, có hệ thống theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT. Các bé mẫu giáo được học thêm các môn năng khiếu nhằm khai thác tối đa những khả năng tiềm ẩn trong con người bé.


Đội ngũ giáo viên trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề, luôn yêu thương, quý mến trẻ.


Để đảm bảo việc giáo dục đạt kết quả toàn diện, tại trường trẻ được nuôi dưỡng khoa học từ thực phẩm an toàn vệ sinh đến khâu chế biến. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn quy định, các suất ăn của trẻ cũng được nhà trường nghiên cứu cẩn thận, khoa học nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ.


Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ. Đây chính là nét mới trong chất lượng đầu tư của một trường Tư thục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, P. An Tảo, TP. Hưng Yên

Hotline: 0913 280 267

Mail: c0tthoasutp.hungyen@moet.edu.vn

Website: http://c0hoasutp.hungyen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoasuhungyen/

    Trường mầm non Hoa Sứ
    Trường mầm non Hoa Sứ
    Trường mầm non Hoa Sứ
    Trường mầm non Hoa Sứ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy