Mầm Non Baby Sun Hưng Yên

Cũng giống như các trường mầm non khác tại khu vực Mầm Non Baby Sun Hưng Yên được rất nhiều phụ huynh tin cậy và đưa con em mình đến đây học tập và sinh hoạt.


Với cơ sở đào tạo hoàn thiện, khang trang và hiện đại đảm bảo cho con trẻ có thể vui chơi, học tập. Khuôn trong nhà và ngoài trời xanh – sạch – đẹp thường xuyên được đổi mới đảm bảo cho trẻ luôn thích thú khi đến trường để học. Vào các dịp lễ hội trong năm trường còn thường xuyên làm các mô hình lễ, tết, chợ để các trẻ có thể hình dung ra các ngày lễ, hay các địa điểm này. Các phòng học trong trường luôn được trang trí, sắp đặt các đồ dùng, đồ chơi luôn mang tính sáng tạo và học hỏi. Trang thiết bị giảng dạy đầy đủ, giáo viên thân thiện, chỉ bảo dạy dỗ hết mình đảm bảo cho trẻ cảm thây thoải mái và tự tin nhất khi đến trường.


Đến ngôi nhà Baby Sun bé sẽ được trải nghiệm:

  • Chương trình học tại Trường được lựa chọn và chắt lọc những PP Giáo dục sớm cho bé như Glenn Doman, Montessori phù hợp nhất với đặc điểm của trẻ cũng như cơ sở vật chất, văn hoá của Việt Nam.
  • Bé sẽ được tham gia học tiếng Anh 1 buổi/1 tuần (học với GV bản ngữ). Chương trình học Tiếng Anh được xen kẽ những buổi chia sẻ về Văn hoá, con người, ẩm thực của các nước phương Tây.
  • Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ giáo dục và Đào tạo sẽ được biên soạn thành các hoạt động vui chơi có ích cho bé:" Học mà chơi- chơi mà học"
  • Bé ăn uống tại trường với thực đơn thay đổi đa dạng, phong phú, 100% thực phẩm an toàn, có cấp phép ATTP.
  • Để bé tự tin trong giao tiếp và các hoạt động xã hội. Hàng tuần Nhà trường tổ chức xen kẽ hoạt động Bé làm nội trợ, thực tế trải nghiệm cuộc sống và kỹ năng sống - hoạt động này là cơ hội để bé thể hiện khả năng giao tiếp, chia sẻ, lắng nghe,... của mình trước tập thể


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đinh Gia Quế, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên (Gần Bệnh viện Hưng Hà, cạnh lâu đài Taxi Cương Hằng)

Điện thoại: 0976 975 566 - 0986 210 123

Fanpage: https://www.facebook.com/thanghuong.nguyenvu

    Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
    Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
    Mầm Non Baby Sun Hưng Yên
    Mầm Non Baby Sun Hưng Yên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy