Trường mầm non Hoa Phượng

Trường mầm non Hoa Phượng nằm tại 459A Hùng Vương, Phường Quang Trung, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Trước đây, trường mang tên Trường mẫu giáo Quang Trung và được thành lập vào ngày 6/8/1992 theo Quyết định của UBND thành phố Kon Tum. Nhiệm vụ của trường là chăm sóc giáo dục trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi trên địa bàn Phường Quang Trung theo Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Quy mô lớp học của Trường mầm non Hoa Phượng không ngừng mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Các lớp học được phân bố tại 3 điểm trường tại tổ dân phố 9 Làng Plêiđôn và Pleitơnghia của Phường Quang Trung, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em đến trường. Mỗi năm, trường đã đưa 100% trẻ 5 tuổi trên địa bàn tham gia chương trình Giáo dục Mầm non trước khi nhập học lớp 1 tiểu học và duy trì thành công kết quả Giáo dục Mầm non cho trẻ 5 tuổi.


Về chương trình đào tạo, trường đã triển khai Chương trình Giáo dục Mầm non và áp dụng nhiều biện pháp tích cực để nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ em. Các hoạt động học tập và chơi sẽ được tổ chức một cách nghiêm túc và sôi nổi, đặc biệt chú trọng vào việc rèn kỹ năng sống cho trẻ em. Đây là một phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển toàn diện cho trẻ em, và đã nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng địa phương và phụ huynh. Trường cũng tổ chức tốt các phong trào thi đua do ngành giáo dục và địa phương phát động, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459A Hùng Vương, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0906 146 229
Email: c0quangtrung_kt.kontum@moet.edu.vn
Website: http://hoaphuong.kontumcity.edu.vn/

Trường mầm non Hoa Phượng
Trường mầm non Hoa Phượng
Trường mầm non Hoa Phượng
Trường mầm non Hoa Phượng

Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
  2. top 2 Trường mầm non Hoa Phượng
  3. top 3 Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
  4. top 4 Trường mầm non Tuổi Thơ
  5. top 5 Trường Mầm non Họa Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy