Trường Mầm non Họa Mi

Trường Mầm non Họa Mi được thành lập vào năm 1984. Sau quá trình xây dựng và hoạt động, trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các hoạt động thi đua và các hoạt động khác. Trường luôn nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo như Đảng ủy, HĐND, UBND và các cơ quan, đoàn thể của thành phố Kon Tum. Đặc biệt, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum luôn chỉ đạo trực tiếp và đảm bảo quan tâm. Ban đại diện phụ huynh học sinh cũng đã ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện về tinh thần cũng như vật chất cho trường.


Trong năm học 2015-2016 và 2016-2017, trường Mầm non Họa Mi đã đạt danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được khen ngợi từ UBND thành phố. Vào năm học mới 2022-2023, trường đã đón nhận hơn 100 học sinh mới, cho thấy lòng tin tưởng từ đông đảo phụ huynh vào môi trường giáo dục thân thiện và chất lượng của trường.


Trường Mầm non Họa Mi mong muốn tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển nhân cách, cuộc sống khoa học và sinh hoạt của trẻ. Do đó, phụ huynh có thể tin tưởng giao con em mình cho các cô giáo để chăm sóc và dạy dỗ. Với phương châm "Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui", trường dành cho trẻ những điều yêu thương nhất. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra và quản lý một cách chặt chẽ, đảm bảo từng chi tiết nhỏ.


Nuôi dạy trẻ là một quá trình hai chiều, yêu cầu sự hỗ trợ từ phía cha mẹ và giáo viên. Vì vậy, các phụ huynh hãy yên tâm khi gửi con em mình đến học tại Trường Mầm non Họa Mi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phùng Chí Kiên, Tổ 3, P. Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
Email: C0hoami_kt.kontum@moet.edu.vn
Website: http://hoami.kontumcity.edu.vn/

Trường Mầm non Họa Mi
Trường Mầm non Họa Mi
Trường Mầm non Họa Mi
Trường Mầm non Họa Mi

Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 Trường mầm non Thực hành sư phạm Kon Tum
  2. top 2 Trường mầm non Hoa Phượng
  3. top 3 Trường Mầm Non Hoa Anh Đào
  4. top 4 Trường mầm non Tuổi Thơ
  5. top 5 Trường Mầm non Họa Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy