Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang

top 11
Đặng Duy Trai

Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương CS1 - Đồng Quang không chỉ chú trọng chăm sóc trẻ bữa ăn, giấc ngủ, hay giờ chơi của trẻ. Mỗi giáo viên là Nhà giáo dục, chăm sóc giáo dục trẻ trên cơ sở nắm rõ sinh lý, tâm lý của trẻ. Với đội ngũ giáo viên năng động, yêu nghề, sáng tạo, chuẩn mực, có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm giáo dục mầm non. Tốt nghiệp các trường sư phạm : Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành mầm non.


Môi trường học tập lý tưởng dành cho trẻ: Thảm cỏ và đồ chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, phòng học và các phòng chức năng hiện đại như phòng Thư Viện, Học Tiếng Anh, Đàn, Múa, Vẽ, Thể Dục… cũng mang đến cảm giác gần gũi và đáp ứng nhu cầu phát triển của bé. Ngoài ra với chương trình học tiếng anh dành riêng cho trẻ giúp trẻ phát triển tư duy và ngôn ngữ. Với sự hợp tác cùng Trung tâm Anh ngữ hàng đầu. Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương CS1 - Đồng Quang mang đến cho các bé chương trình học ứng dụng công nghệ và tích hợp các hoạt động giáo dục theo từng độ tuổi giúp trẻ phát triển vượt bậc năng lực ngôn ngữ trong giai đoạn vàng của não bộ.


Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố được các bậc cha mẹ rất quan tâm khi đưa con đến nhà trẻ. Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang cho trẻ khoa học và hợp lý với từng độ tuổi: Thực đơn được xây dựng dựa trên lượng calo, vi chất cho bé ở từng độ tuổi và có thực đơn dành cho các bé có nhu cầu riêng. Thưc phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến với hệ thống bếp ăn 1 chiều hiện đại cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 566, đường Lương Ngọc Quyến, tổ 10 Phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên ( Cách sở Thủy lợi 50m)

SĐT: 0979 856 407 hoặc 0963 985 288

Facebook: https://www.facebook.com/TruongMamNonThaiNguyen/

    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
    Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương - Cơ sở 1 Đồng Quang
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy