Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Thái Hải

Với mong muốn có một môi trường giáo dục tốt nhất, lý tưởng nhất cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể để yên tâm làm việc, vì vậy mà nhà trẻ Thái Hải được thành lập. Ở đây các em được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi, trải nghiệm để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, kỹ năng và tâm hồn. Để làm được điều đó, Thái Hải đã tập trung cao độ vật chất và nhân lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Từ nhà trẻ ban đầu, đến nay, Thái Hải đã phát triển hệ thống giáo dục với trường mầm non và trường tiểu học chất lượng cao với quy mô bề thế.


Về con người:

  • Tất cả cán bộ nhân viên nhà trường, từ Hiệu trưởng, giáo viên đến người cấp dưỡng, lái xe, bảo vệ đều được phổ biến và truyền tải tư tưởng, triết lý của lãnh đạo Thái Hải về việc xây dựng một môi trường giáo dục thân ái, nhân văn, có tâm và có tầm để góp phần cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội.


  • Thái Hải, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà, quan hệ giữa giáo viên và phụ huynh cũng thân tình như những người bạn. Tình yêu thương con người được vun đắp để gặp gỡ lại cười và lưu luyến ngậm ngùi khi phải chia xa.


Về cơ sở vật chất:

  • Đến với ngôi trường này bạn sẽ ngỡ ngàng trước kiến trúc ấn tượng của nó, Nó không giống như những tòa nhà vuông vức đồ sộ mà là một khối kiến trúc mô phỏng hình số 8 với những đường cong mềm mại và được nhiều người gọi là “Lâu đài hình số 8”. Kiến trúc mở độc đáo này tạo nên sự kết nối liên tục và thân thiện với không gian rộng mở và thoáng đãng.


  • Hệ thống sân chơi rộng có mái che với các thiết bị hiện đại và an toàn, cho các bé thỏa sức sáng tạo, vận động, trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe. Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đồng bộ để các bé thỏa sức sáng tạo và phát triển toàn diện về văn thể mỹ như Thể chất, Mỹ thuật, Tiếng Anh, Âm nhạc, Tin học, Thương mại quốc tế, Cô và bé tập làm ca sĩ, Văn hóa truyền thống…


  • Các phòng học đạt tiêu chuẩn nước ngoài, mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Các học cụ được bố trí đầy đủ và khoa học. Bên cạnh đó các lớp học có đầy đủ các thiết bị như điều hòa nhiệt độ, TV, camera có kết nối mạng.


Về chương trình học và chương trình trải nghiệm: Được thành lập dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo dục – Đào tạo kết hợp với chương trình giáo dục trải nghiệm lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, chú trọng phát triển từng cá nhân trẻ. Rất nhiều các hoạt động trải nghiệm diễn ra hàng tuần, hàng tháng tại trường và tại Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải.


Về thực phẩm: Nguồn thực phẩm an toàn được Khu bảo tồn Làng nhà sàn và du lịch sinh thái Thái Hải cung cấp – đơn vị liên tục 2 năm liền 2016, 2017 nằm trong top 10 Nhà hàng phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam, được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch trao tặng bằng khen. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bữa ăn của bé. Không chỉ tuân thủ các quy định về an toàn của cơ quan nhà nước, Thái Hải còn làm tốt hơn thế một cách triệt để.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 4, Phường Quang Trung, Tp.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02803 841 159 – 0977 824 858 – 0977 898 165

Email: mamnonthaihai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonthaihai

    Các phòng học đạt tiêu chuẩn nước ngoài, mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Các học cụ được bố trí đầy đủ và khoa học
    Các phòng học đạt tiêu chuẩn nước ngoài, mỗi lớp học chỉ được bố trí tối đa 20 học sinh. Các học cụ được bố trí đầy đủ và khoa học
    Ở Thái Hải, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà
    Ở Thái Hải, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng quan hệ giữa giáo viên và học sinh cũng gần gũi như mẹ con trong nhà
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy