Trường mầm non chất lượng cao Sky-Line Hill

top 2
Huỳnh Nơ

Trường mầm non chất lượng cao Sky-Line Hill là một cơ sở giáo dục mầm non chuyên nghiệp được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 6/2015. Trường đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường học tập an toàn và tối ưu cho trẻ nhỏ.

Một trong những điểm đặc biệt của Trường mầm non Sky-Line Hill là cơ sở hạ tầng đồng bộ và trang thiết bị hiện đại. Đáng chú ý, đây là một trong những phòng học đầu tiên tại Việt Nam được trang bị công nghệ lọc khí sinh học Bio Filter. Hệ thống này giúp giảm thiểu vi khuẩn độc hại, tạo môi trường trong lành và an toàn hơn cho các em học sinh.

Trường mầm non Sky-Line Hill áp dụng 5 đề án đổi mới giáo dục được nghiên cứu và triển khai riêng. Đồng thời, trường cũng tiếp cận phương pháp giáo dục Reggio Emilia, tạo điều kiện cho sự sáng tạo và kích thích sự tò mò, quan sát của trẻ. Điều này giúp trẻ dễ tiếp thu và ham học hơn. Trường mầm non Sky-Line Hill rất chú trọng đến việc tuyển chọn và bồi dưỡng giáo viên mầm non. Ngoài giáo viên chuyên ngành mầm non, trường còn có giáo viên tiếng Việt, tiếng Anh, năng khiếu, kỹ năng sống, thể dục thể thao... Điều này đảm bảo rằng trẻ được hướng dẫn và phát triển đầy đủ các khả năng của mình.

Chế độ dinh dưỡng của trẻ tại trường được thiết kế một cách hợp lý và đảm bảo. Thực đơn hàng ngày bao gồm đầy đủ 3 bữa chính và 1 bữa xế đa dạng, phong phú, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho trẻ. Điều này giúp trẻ có đủ năng lượng để học tập và tham gia các hoạt động vui chơi suốt cả ngày.

Với tư thế là một hệ thống liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, trường mầm non Sky-Line Hill tổ chức nhiều chương trình sự kiện chung trong năm. Giúp các học sinh dễ dàng tự tin, hòa nhập và thể hiện bản thân cùng với các bạn đồng trang lứa ở bậc học lớn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Dương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5375 1777
Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
Website: https://www.skylineschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/skylinehill.ha
Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

Trường mầm non chất lượng cao Sky-Line Hill
Trường mầm non chất lượng cao Sky-Line Hill
Trường mầm non chất lượng cao Sky-Line Hill
Trường mầm non chất lượng cao Sky-Line Hill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy