Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus

top 1
Huỳnh Nơ

Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus là một trường liên cấp chất lượng cao với những phương pháp giảng dạy tiên tiến và cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế. Trường áp dụng phương pháp học STEAM kết hợp với các hoạt động trải nghiệm thực tế, giúp trẻ phát triển toàn diện và tạo ra môi trường học tập sáng tạo.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus là việc đặc biệt chú trọng vào ngôn ngữ tiếng Anh. Trẻ em sẽ có cơ hội giao tiếp tiếng Anh trong môi trường học tập hàng ngày, giúp nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và chuẩn bị tốt cho tương lai.

Cơ sở vật chất của Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện cho trẻ. Trường có không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều ánh sáng mặt trời, tạo ra môi trường học tập thoải mái và thân thiện. Các phòng học được trang bị đồ chơi đa dạng và phong phú, giúp trẻ em học hỏi và khám phá một cách sáng tạo.

Để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho trẻ và phụ huynh, Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus cung cấp dịch vụ xe đưa đón, giúp trẻ em được đưa đón đúng giờ và di chuyển một cách an toàn giữa trường và nhà.

Ngoài ra, trường còn tổ chức các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa vào thứ 7 hàng tuần. Các hoạt động này tạo cơ hội cho trẻ em gặp gỡ bạn bè, thể hiện bản thân và thúc đẩy sự phát triển toàn diện. Trường Mầm non và Tiểu học Victoria Schools - Cocobay Campus cũng đặc biệt chú trọng đến việc tăng cường sự an ninh và an toàn. Trường lắp đặt camera quan sát 24/24 để phụ huynh có thể theo dõi hoạt động của con mình trong suốt thời gian ở trường, để an tâm và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô A1, Khu đô thị số 7B Sentosa City, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0936 700 741

Email: tuyensinhmn@victoriaschoolines.edu.vn

Website: http://victoriaschoolines.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Quangnamvictoriaschool

Giờ mở cửa: 07:00–18:00

Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus
Trường Liên cấp Victoria Schools - Cocobay Campus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy