Trường Mầm non Candy Garden

top 2
Ngoc Thoa Bui

Nằm trong danh sách những trường mầm non tư thục tốt nhất tại thành phố Lai Châu, trường Mầm non Candy Garden không làm các bậc phụ huynh thất vọng khi có cơ sở vật chất rộng rãi, được trang bị đầy đủ giáo cụ phục vụ cho việc học tập và đồ chơi cho trẻ.


Bên cạnh đó trường xây dựng chương trình giáo dục phù hợp theo từng độ tuổi. Trường chú trọng xây dựng các giờ học lồng ghép với các hoạt động hằng ngày của trẻ, theo phương pháp đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Trong tất cả các hoạt động, trẻ được tự mình thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của cô giáo, từ đó kích thích các giác quan phát triển toàn diện nhạy bén. Thông qua hoạt động tập thể trẻ phát triển được kỹ năng làm việc nhóm ngay từ sớm, thuận lợi cho các bậc học tiếp theo.


Đội ngũ giáo viên tại trường vô cùng tâm huyết, nhiệt tình, yêu thương, tôn trọng trẻ em. Có trình độ chuyên môn vững vàng, có khả năng cập nhật sự tiến bộ các phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ hiện đại.


Mầm non Candy Garden được đánh giá là trường mầm non tư thục chất lượng cao tại thành phố Lai Châu, là môi trường giáo dục sớm cho những em bé hạnh phúc và là nơi gửi gắm tình yêu thương của ba mẹ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 14, Nguyễn Viết Xuân, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 0327 615 784

Fanpage: www.facebook.com/mamnoncandy

Trường Mầm non Candy Garden
Trường Mầm non Candy Garden
Trường Mầm non Candy Garden
Trường Mầm non Candy Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy