Trường Mầm non Bình Minh

top 6
Ngoc Thoa Bui

Với phương châm lấy trẻ làm trung tâm, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác dạy - học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trường mầm non Bình Minh có cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư. Các phòng học và các phòng chức năng đều đảm bảo diện tích, đủ ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè; được trang trí phù hợp với lứa tuổi và đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp bố trí khoa học tạo điều kiện để đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Trong lớp, các góc chơi của trẻ được bố trí hợp lý, khoa học, gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của trẻ. Đồ dùng, đồ chơi phong phú, đa dạng và được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Với các bé, góc học tập là sân chơi hấp dẫn để thể hiện tài năng, ước mơ, làm những gì mình muốn từ chơi trò bác sĩ, đến xây nhà, xây lâu đài…


Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho trẻ như đi dã ngoại, lễ hội, tiệc Buffet, giao lưu với các trường khác trên địa bàn thành phố. Việc làm này đã tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ. Trong công tác dạy và học, giáo viên đã đổi mới, lựa chọn những phương pháp phù hợp với từng đối tượng để các bé phát huy được sự sáng tạo, trí thông minh, tư duy trong quá trình học và chơi. Trẻ được dạy học theo phương pháp Montessori, được học tiếng anh trực tiếp với giáo viên là người bản xứ có kinh nghiệm.


Công tác chăm sóc trẻ được chú trọng, bếp ăn của Mầm non Bình Minh xây dựng theo quy trình vận hành một chiều. Kho thực phẩm được phân chia thành từng vị trí để các loại thực phẩm riêng biệt; nơi chế biến, bếp nấu, chỗ chia thức ăn sạch sẽ, được sắp xếp ngăn nắp, thuận tiện; đồ dùng, dụng cụ, nội quy nhà bếp được thực hiện theo quy định và có tủ lạnh lưu mẫu thức ăn. Nguồn thực phẩm được nhà trường nhập vào có nguồn gốc rõ ràng; công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo; chế độ dinh dưỡng của trẻ được đảm bảo, khoa học, các bữa ăn được nhà trường thường xuyên thay đổi thực đơn theo mùa, lên thực đơn theo tháng, theo tuần và theo ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6, Quyết Tiến, TP. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 0988 096 205

Email: Tulinh291112@gmail.com

Fanapge:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100076521510881
  • www.facebook.com/profile.php?id=100057420220850
    Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh
    Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh
    Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh
    Hoạt động của các bé tại trường mầm non Bình Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy