Trường mầm non Aiko Montessori

top 1
Hữu Thắng

Trường mầm non Aiko Montessori được biết đến là một trong các trường mầm non hàng đầu được các bậc cha mẹ phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con bước bước chân đầu tiên vào con đường học tập, đặt nền móng quan trọng cho việc học tập trong tượng lai của của con em. Mục tiêu cao nhất và giá trị cốt lõi là tạo nên những em bé khỏe mạnh - hạnh phúc - tự tin - sáng tạo và tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.


Sau nhiều năm thành lập cũng như phát triển, Aiko Montessori vẫn luôn mang theo quan điểm rằng “Mỗi em bé đều là đặc biệt là duy nhất, các chương trình của nhà trường đều đảm bảo rằng các em bé đều được phát huy một cách toàn diện, phát huy tối đa những điểm mạnh của mình”.


Khi cho trẻ học tập tại Aiko Montessori, trẻ sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh cùng mức độ tăng dần theo từng độ tuổi. Các hình thức đa dạng: kể chuyện, trò chơi, bài hát, điệu nhảy, hoạt động cá nhân và hoạt động theo nhóm,… Nhằm tạo sự thú vị, yêu thích, giúp trẻ học tập trong niềm vui. Ngoài những giờ trẻ được tương tác riêng bằng tiếng Anh, giáo viên nước ngoài còn tham gia vào những hoạt động của trẻ như một giáo viên người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 022 6355 8666

Email: lienhe@aikoschool.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/aikoschool.edu

Trường mầm non Aiko Montessori
Trường mầm non Aiko Montessori
Trường mầm non Aiko Montessori
Trường mầm non Aiko Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy