Mầm non Baby Star

top 5
Hữu Thắng

Khi mà con của bạn đang ở độ tuổi từ 1 - 5 tuổi là những năm tháng vàng, đây là thời điểm mà trí thông minh cũng như sự sáng tạo phát triển cao nhất trong cuộc đời của mỗi con người, nếu trẻ em được chú ý chăm sóc tốt, rèn luyện sáng tạo sẽ góp phần tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu tất cả những khả năng tiềm ẩn. Với các mục tiêu trên, mầm non Baby Star ra đời, giúp trẻ được phát triển một cách toàn diện về thể chất cũng như một tinh thần tốt, mạnh mẽ.


Mầm non Baby Star sở hữu cho mình những lợi thế riêng khá đặc biệt về hạ tầng cùng với không gian thoáng mát, và một hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được thiết kế và bố trí một cách khoa học, mầm non Baby Star còn có một đội ngũ giáo viên, nhân viên đã qua đào tạo bài bản, đội ngũ giáo viên của trường đều là những giáo viên tận tình hết lòng yêu trẻ, đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của các bé ngay từ những năm tháng đầu đời.


Thực phẩm đa dạng giàu dinh dưỡng, phương pháp nấu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng ngày các cháu sẽ được luôn phiên thay đổi các món ăn làm đa dạng hoá. Menu được phát triển dựa trên nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng cho từng lứa tuổi, cung cấp đúng các dưỡng chất cần thiết qua từng giai đoạn phát triển của những mầm non tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Phúc Lai, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0945 405 665 & 022 6368 6996 & 0945 123 254

Email: mamnonbabystar.npl@gmail.com

Website: https://mamnonbabystarhanam.com/

Fanpage: www.facebook.com/Lientuctuyensinhcacchaudotuoitu12thangden5tuoi

Mầm non Baby Star
Mầm non Baby Star
Mầm non Baby Star
Mầm non Baby Star

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy