Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

Tại sao con mình không nói được giống như các bé cùng tuổi? Tại sao con mình lại lăng xăng, chạy nhảy không ngừng, Tại sao con mình không chịu đáp ứng lại những giao tiếp của người khác, xin giới thiệu trường hòa nhập Trí Đức Việt, nơi đồng hành cùng cha mẹ để hỗ trợ con giải quyết khó và để hòa nhập tốt nhất. Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ tự kỷ và trẻ tăng động, giảm chú ý, là nơi đặt niềm tin cậy của nhiều bậc phụ huynh.

Với đội ngũ tâm giáo viên dày dạn kinh nghiệm như: giáo viên tâm lý, giáo viên mầm non, giáo viên Giáo dục đặc biệt,… luôn hỗ trợ, quan tâm và cải thiện các bé tốt nhất. Đây cũng là điểm cộng của Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt mà các bậc phụ huynh luôn luôn tin cậy và kỳ vọng nhiều.

Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt được trang bị hiện đại như bàn ghế cũng như dụng cụ học tập, khu vui chơi trong và ngoài trời,… tất cả đều phục vụ việc học tập cho các em.


Trường áp dụng nhiều phương pháp can thiệp được cho các bé tự kỷ và bị tăng động tăng động, giảm chú ý như: phương pháp TEACCH, phương pháp từng bước nhỏ,…những phương pháp này sẽ giúp các bé cải thiện được nhiều hơn về ý thức và hành động của mình.

Ngoài việc học tập ra các bé còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi như: dã ngoại, nấu ăn, vẽ tranh hay thiết kế trang trí cây thông,… Hiện tại Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt đang có 3 cơ sở tiếp nhận giảng dạy, các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn những cơ sở gần nhà để tiện đưa đón các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 774 Đường Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • CS2: 15/27 Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM
  • CS3: 56 Đường TCH-35, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.HCM (Gần Tô ký, An Sương, Bà điểm)

Điện thoại: 0938 908 068
Website: http://truonghoanhaptriducviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/

Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy