Trường chuyên biệt Bình Minh

top 3
Phương Kem

Trường chuyên biệt Bình Minh là nơi chuyên giáo dục đặc biệt trẻ chậm phát triển, tự kỷ và đặc biệt tăng động, giảm chú ý. Trải qua hơn 10 năm hoạt động Trường chuyên biệt Bình Minh luôn mang lại tình yêu thương cho các em nhỏ, ở đây giáo viên luôn lắng nghe, hỗ trợ các bé trong từng hành động, và cử chỉ.

Trung tâm xây dựng kế hoạch can thiệp cho các bé trong từng năm học rất cụ thể, có sự phân công cũng như quy trình thực hiện như: tiếp nhận trẻ và phụ huynh, đánh giá phân tích trình trạng bé sau đó là đưa ra các kế hoạch can thiệp.


Các phương pháp can thiệp tình trạng của trẻ tăng động, giảm chú ý của Trường chuyên biệt Bình Minh đều đạt tiêu chuẩn như: điều hòa cảm giác, thực hiện trị liệu âm ngữ, luyện phát âm khẩu hình miệng hay rèn luyện kỹ năng giao tiếp và các bài tập cá nhân cho các bé,…những phương pháp này sẽ giúp bé có nhiều cải thiện tốt hơn.


Với những thành tích đạt được, nhiều năm liền Trường Chuyên biệt Bình Minh được tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2008 - 2009 đến năm học 2012 - 2014 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; UBND TP Hồ Chí Minh tặng nhiều Cờ thi đua và Bằng khen. Đặc biệt, nhà trường hiện đang được Chủ tịch nước xét tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3812 7203
Email:
tukybinhminh@gmail.com
Fanpage: FB.com/binhminh.truongcb

Trường chuyên biệt Bình Minh
Trường chuyên biệt Bình Minh
Trường chuyên biệt Bình Minh
Trường chuyên biệt Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy