Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

Tại sao con mình không nói được giống như các bé cùng tuổi? Tại sao con mình lại lăng xăng, chạy nhảy không ngừng, Tại sao con mình không chịu đáp ứng lại những giao tiếp của người khác, xin giới thiệu Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt, nơi đồng hành cùng cha mẹ để hỗ trợ con giải quyết khó và để hòa nhập tốt nhất

Đa phần trẻ nói sớm thì năng động, trẻ chậm nói thì ít năng động hơn, tuy nhiên khả năng ngôn từ của mỗi trẻ là hoàn toàn khác nhau, và trên thực tế chưa có nghiên cứu nào cho thấy trẻ chậm nói hoặc nói sớm sẽ ảnh hưởng đến sự thông minh của trẻ. Tuy nhiên phần lớn hoạt động của bộ não của trẻ được thể hiện bằng ngôn ngữ, và thông qua ngôn ngữ sẽ làm bộ não linh hoạt hơn, không chỉ thế hoạt động của bộ não còn thể hiện được quá trình hòa nhập xã hội và tư duy về sau cho trẻ.


Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt có nhiều năm trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ em tự kỷ rất tự hào về những gì mà trường mang lại cho các em và các quý bậc cha mẹ. Nơi đây chuyên dạy trẻ chậm nói ở quận Gò Vấp, nhiều năm kinh nghiệm đã giúp rất nhiều bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo lắng về con em mình chậm nói, dạy và giúp các bé hòa nhập vào cộng đồng 1 cách kịp thời nhất.


Chính vì lẽ đó Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt với vai trò dạy trẻ chậm nói ở quận Gò Vấp và Quận Bình thạnh sẽ là nơi để quý bậc phụ huynh có trẻ chậm nói gửi gắm niền tin yên tâm nhất. Đến gửi trẻ em chậm nói tại đây quý phụ huynh sẽ yên tâm hơn bởi Cô giáo Ngát là chuyên gia tâm lý - Giáo viên chăm sóc trẻ em sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và dạy các bé hồi phục phát triển tư duy hòa nhập cộng đồng tốt nhất.


Với đội ngũ giáo viên Giáo Dục Đặc Biệt, Giáo viên Tâm Lý, giáo viên Mầm Non...tâm huyết và dày kinh nghiệm, trường đã nhiều năm đồng hành cùng các Thiên Thần và quý phụ huynh và tự tin với việc mình đang làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 774 Đường Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 15/27 Đường TX25 Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
    • 56 Đường TCH-35 Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 908 0 68
    Email: agnesngat@gmail.com
    Website: http://www.truonghoanhaptriducviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
    Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy