Thành Đạt Education

top 3
Phương Kem

Thành Đạt Education – Trung tâm dạy trẻ chậm nói hiệu quả tại TP. HCM. Khi tin chọn nơi này các bậc cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên cũng như cách dạy trẻ chậm nói hiệu quả.


    Nhiều bố mẹ thường tỏ ra lo lắng khi con em mình có các biểu hiện của hội chứng tự kỷ nhất là chậm nói. Thế nhưng bố mẹ hãy cứ yên tâm Thành Đạt Education sẽ giúp bé cải thiện kỹ năng đó bằng cách dạy trẻ chậm nói khoa học. Nơi đây không chỉ là một trung tâm hỗ trợ trẻ tự kỷ mà còn là địa chỉ đáng tin cậy để cha mẹ có thể nhận được sự can thiệp tốt nhất cho trẻ tự kỷ ngay tại nhà.


      Cách dạy trẻ tự kỷ chậm nói:

      • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng cách nghe: Nên tạo không gian yên tĩnh và giảm các tác động của môi trường khi dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng cách nghe. Cho trẻ nghe âm thanh với các cường độ khác nhau, gọi tên bé để gây sự chú ý và cho trẻ nghe tiếng động vật, khuyến khích bé bắt chước. Đồng thời, cha mẹ nên gây sự chú ý cho trẻ bằng các đồ chơi trẻ yêu thích tránh để trẻ ngồi yên và nhìn trong thời gian dài.
      • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng âm thanh: Cách dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng âm thanh chính là dùng âm thanh thu hút và hướng dẫn trẻ bắt chước theo âm thanh đó. Tuy nhiên, nên quan sát xem bé có nhìn bạn không và khuyến khích trẻ hoạt động ở môi. Bạn có thể áp dụng các trò chơi như thổi bong bóng, thổi các mảnh giấy nhỏ, nhìn vào gương, thổi kèn đồ chơi,… để giúp bé tập cách lấy hơi và thúc đẩy trẻ sử dụng đầu lưỡi.
      • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng mặt đối mặt: Cách dạy trẻ tự kỷ bằng cách này chính là tạo ra sự chú ý và dạy trẻ nói bằng cách “mặt đối mặt”. Chúng ta hãy khuyến khích trẻ nhìn vào mặt khi nói chuyện. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể sử dụng các bài hát hay trò chơi để gây thích thú cho các bộ phận cơ thể của trẻ, giúp trẻ nhận biết và biết tên gọi của các bộ phận khác.
      • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng cách thu hút sự chú ý: Trước tiên cần thu hút sự chú ý của bé với những sự vật xung quanh. Hãy thể hiện sự hào hứng với đồ vật, trò chơi,… và cho trẻ thấy bạn đang muốn chia sẻ với trẻ những điều thú vị đó. Mặc khác, hãy dạy trẻ cách khoe món đồ chơi mới với người khác bằng ngôn ngữ. Qua đó, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ một cách hiệu quả và hứng thú khi trò chuyện hơn.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, Thành Đạt Education tự hào là địa chỉ dạy trẻ chậm nói chất lượng, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình và am hiểu các kiến thức hỗ trợ cho trẻ, bảo mẫu kinh nghiệm, giàu tình thương,… Chính vì thế đừng ngần ngại chọn Thành Đạt Education làm nơi trao gửi niềm tin và mang đến những điều tốt nhất cho con bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 77 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM
          • 424/62E Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, HCM
          • 195/48 Nguyễn Văn Thương, p25, quận Bình Thạnh, HCM
          • Hệ thống chi nhánh: https://thanhdatedu.com/
          Điện thoại: 0913 565 798 - 0938 814 589
          Email: ankhanhnhung@gmail.com
          Website: https://thanhdatedu.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/con.cham.noi.vi.sao/

          Giờ mở cửa: 08:00–17:00

          Thành Đạt Education
          Thành Đạt Education
          Thành Đạt Education
          Thành Đạt Education

          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy