Trường Giang – Nhã Phương

Năm 2016, sau khi vừa xác nhận tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang tiếp tục vướng vào mối quan hệ phức tạp với Quế Vân. Ai cũng nghĩ mối quan hệ của cả hai sẽ rạn nứt sau scandal này, nhưng Nhã Phương vẫn bên cạnh, tay trong tay cùng bạn trai về ra mắt gia đình, phủ nhận tin đồn “đường ai nấy đi”.


Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian yêu nhau, Trường Giang liên tục vướng nghi án tình cảm với nhiều người đẹp như Nam Em, Khánh My…


Đáng nói nhất là thời điểm tháng 3/2018, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ chia sẻ về những tổn thương xoay quanh chuyện tình cùng nam danh hài. Sau những “tấn công” dồn dập của Nam Em, Trường Giang tiếp tục bị Khánh My tố về mối quan hệ tình cảm với cô.

Hạnh phúc và tổn thương là những gì cặp đôi đã nhiều lần trải qua, đó cũng là lẽ thường trong tình yêu, nhưng điều quan trọng là đến cuối cùng, Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió. Giờ đây, họ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt, bất chấp những tin đồn không hay trong quá khứ.


Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió.
Nhã Phương vẫn là người bên cạnh Trường Giang, cùng anh bước qua sóng gió.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy