Minh Khang – Thúy Hạnh

Cuộc hôn nhân của cặp đôi này từng khiến showbiz Việt “ngã ngửa” bởi chênh lệch quá lớn về cả tính cách lẫn ngoại hình. Trong khi Thúy Hạnh là người đẹp nổi tiếng đất Bắc được cả thanh lẫn sắc thì Minh Khang khi đó lại chỉ là một nhạc sỹ Sài thành, hoàn toàn không phải đại gia cũng chẳng có lợi thế về ngoại hình.


Thế mà, chỉ sau 6 tháng hẹn hò, Thúy Hạnh – khi đó đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp đã quyết định vứt bỏ tất cả, từ Hà Nội chuyển vào Sài Gòn xây dựng cuộc sống gia đình với Minh Khang từ 2 bàn tay trắng. Thời điểm làm đám cưới với Thúy Hạnh, anh gần như không có gì trong tay, thậm chí, tiền làm đám cưới cũng phải đi vay mượn. Thế nhưng rồi qua bao năm tháng, cặp đôi nỗ lực cố gắng làm việc không biết mệt mỏi, giờ đây cả hai đã có thể vui vẻ và hạnh phúc tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn bên hai cô con gái nhỏ.


Bất cứ lần nào xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đều khiến khán giả phải vô cùng ghen tị khi thấy họ dù đã hơn 10 năm chung sống nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc và lãng mạn. Không ít lần Minh Khang vừa nói về vợ vừa rơi nước mắt vì xúc động. Chính những tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau đã gắn kết họ cho tới bây giờ. Sự tin tưởng, nhường nhịn, thấu hiểu... chính là chìa khóa để họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.

Sự tin tưởng, nhường nhịn, thấu hiểu... chính là chìa khóa để họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.
Sự tin tưởng, nhường nhịn, thấu hiểu... chính là chìa khóa để họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy