Trường Du Lịch - Đại Học Huế

top 9
Nguyễn Duy Khánh

Khoa Du lịch - Đại Học Huế là một đơn vị sự nghiệp đào tạo trực thuộc Đại Học Huế được thành lập theo quyết định 020/QĐ-ĐHH-TCNS ngày 14/01/2008 của giám đốc Đại Học Huế. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, khoa du lịch đặc biệt chú trọng đến chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trên cơ sở nguồn lực vững mạnh của Khoa và của Đại Học Huế “một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu, đầu mối giao lưu văn hóa, khoa học, giáo dục lớn nhất ở Miền Trung”.


Được tách ra từ Trường Đại Học Kinh tế Huế, Khoa Du lịch - Đại Học Huế đã có 13 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành du lịch và đang từng bước khẳng định năng lực đào tạo của khoa. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao của ngành khoa du lịch đang tăng cường mở rộng các quan hệ hợp tác đào tạo và nghiên cứu với nhiều tổ chức cơ quan trong và ngoài nước, thực hiện các chương trình liên kết đào tạo với các Đại Học có uy tín quốc tế.

Trường Du Lịch - Đại Học Huế gồm các chuyên ngành:
Du lịch học (Kinh tế du lịch, Quản lí lữ hành và hướng dẫn du lịch); Quản trị kinh doanh (các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh du lịch, Tổ chức và quản lí sự kiện, Truyền thông và marketing du lịch dịch vụ, Thương mại điện tử du lịch dịch vụ). hương thức tuyển sinh: Xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia theo các khối D01, A00, A01, C01, C00,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Lâm Hoằng, phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 389 7744

Email: hat@hueuni.edu.vn

Website: http://hat.hueuni.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDuLichDaiHocHueHUHT/

Trường Du Lịch - Đại Học Huế
Trường Du Lịch - Đại Học Huế
Trường Du Lịch - Đại Học Huế
Trường Du Lịch - Đại Học Huế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy