Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM

Nắm bắt xu thế phát triển của xã hội và nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực, Khoa Du lịch - Khách sạn trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ tháng 01/2003 góp phần vào việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch trên toàn quốc, đặc biệt là nguồn nhân lực có trình độ đại học và có thể sử dụng ngoại ngữ trong môi trường làm việc trong nước và nước ngoài.


Trong quá trình đào tạo Khoa Du lịch-Khách sạn đặt trọng tâm là: Sinh viên theo học có đủ kiến thức và kỹ năng quản trị các nghiệp vụ chuyên môn du lịch, khách sạn để hoạt động trong lĩnh vực du lịch - khách sạn trong và ngoài nước, có đủ kiến thức về các hoạt động lữ hành, tổ chức thiết kế tour và nghiệp vụ hướng dẫn du lịch để hoạt động thành công trong lĩnh vực du lịch trong và ngoài nước. Khoa Du lịch - Khách sạn của Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM đặt trọng tâm vào việc dùng ngoại ngữ làm công cụ giảng dạy ngành nghề nhằm đào tạo cho sinh viên kiến thức và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và tự tin trong môi trường quốc tế. Bên cạnh những kiến thức được cung cấp trên giảng đường, Khoa Du lịch - Khách sạn còn giúp sinh viên có được những kiến thức thực tế.


Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM có chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Phương thức tuyển sinh xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển theo kết quả học tập THPT năm lớp 12 đối với tất cả các ngành đào tạo trình độ đại học chính quy theo các tổ hợp môn khối A01, D01,D14,D15.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 863 2052

Email: contact@huflit.edu.vn

Website: http://www.huflit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/

Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy