Trường Dạy Lái Xe Thế Giới

Trường Dạy Lái Xe Thế Giới là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, hoạt động chuyên về lĩnh vực Đào Tạo và Sát Hạch thi lấy GPLX hạng A, B, C. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, trường dạy lái xe Thế Giới đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo.


Hiện nay, trung tâm đã tập trung đầu tư mạnh về phương tiện và thiết bị cảm ứng nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo. Đồng thời trung tâm cũng đã liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô sát hạch. Với mục tiêu “Vì quyền lợi học tập của quý học viên”, trường Dạy Lái Xe Thế Giới luôn nghiên cứu đổi mới quy trình quản lý và đào tạo, giúp quý học viên học và thi GPLX được dễ dàng.


Trung tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Đặc biệt, trung tâm tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được giấy phép lái xe mà điều quan trọng đáng quý là có được “kỹ năng lái xe chuẩn mực”, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp một phần nào giúp cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 937 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Tp.HCM

Điện thoại: 0395 899 899

Website: http://truonglaixethegioi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truonglaixethegioi/

Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy