Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ôtô Trường Vinh

Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ôtô Trường Vinh được thành lập từ năm 2009 đến nay, trung tâm tự hào đang là một trong những trung tâm dạy lái xe ôtô hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề sẽ giúp bạn vững vàng tay lái khi tham gia giao thông trên đường .


Với tiêu chí đào tạo "Học luôn đi đôi với thực tiễn", mỗi học viên khi học thực hành hoàn toàn có thể tự chọn thời gian học theo lịch của bản thân. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng buổi học dạy lái xe ô tô HCM. Các lớp học lý thuyết đều được tổ chức thường xuyên hằng tuần. Với kinh nghiệm dạy học lý thuyết lái xe ô tô lâu năm cùng nhiều phương pháp dạy dễ hiểu, các giảng viên luôn trao đổi trực tiếp, giải đáp thắc mắc của học viên giúp tiếp thu và ghi nhớ bài học tốt hơn, đảm bảo chất lượng buổi học nhất.


Sau khoảng thời gian từ 3 - 5 tháng khi đăng ký học lái xe ôtô và hoàn thành các buổi học lý thuyết lẫn thực hành. Học viên sẽ được trung tâm hướng dẫn đăng ký xe cảm biến để đảm bảo buổi thi tốt nhất cho quý học viên. Khi thi đậu sát hạch, sau khoảng 20 ngày quý học viên sẽ nhận được bằng lái xe ôtô. Học viên không cần phải lên Sở GTVT để nhận bằng mà chỉ cần cầm theo CMND đến Trung tâm và nhận bằng lái cũng như toàn bộ hồ sơ gốc ban đầu.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
285 Đường số 5, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại:
028.37671584 & 028.37671585

Email: tttruongvinh@gmail.com

Website: https://laixetruongvinh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/laixetruongvinh/

Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ôtô Trường Vinh
Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ôtô Trường Vinh
Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ôtô Trường Vinh
Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ôtô Trường Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy