Trường Đại học Văn Hiến

Trường Đại học Văn Hiến là cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng, với ngành nghề đào tạo đa dạng các ngành học. Nhà trường luôn đổi mới chương trình đào tạo theo hướng hội nhập quốc tế, chú trọng bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá Việt Nam và linh hoạt theo yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


Kinh tế Việt Nam đang hướng tới hội nhập toàn diện và sâu sắc với khu vực và thế giới (WTO, AEC và TPP, …), nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong giao dịch thương mại ngày càng tăng mạnh. Chương trình Tiếng Anh thương mại đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và phù hợp với những sinh viên năng động, thích làm việc và giao tiếp trong môi trường thương mại quốc tế.

Chương trình đào tạo Tiếng Anh thương mại đào tạo sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế; có đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống, học tập theo phương châm “Thành nhân trước thành danh” của Đại học Văn Hiến.

Học xong chương trình, sinh viên tốt nghiệp có năng lực Tiếng Anh đạt trình độ C1 theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR); có thể tham gia công tác tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có sử dụng tiếng Anh, hoặc làm việc tại các trung tâm dịch thuật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3832 0333
  • Email: info@vhu.edu.vn - Fax: 028 3832 1333
  • Wedsite: https://vhu.edu.vn/
ĐH Văn Hiến
ĐH Văn Hiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy