Trường đại học Quốc Tế

Trường Đại học Quốc tế là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 2020, trường Đại học Quốc tế trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam; trường cũng là cơ sở đào tạo uy tín nhận được sự hợp tác tin cậy của các đối tác giáo dục và nghiên cứu khoa học nổi tiếng trên thế giới, của các doanh nghiệp, các địa phương và xã hội ở trong nước.


Mục tiêu
Mục tiêu của Trường đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, và khát khao hơn là có khả năng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của nước nhà.


Đặc biệt, chương trình cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của trường có nhiệm vụ đào tạo ra những công dân toàn cầu, những chuyên gia trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh, đội ngũ biên – phiên dịch, đội ngũ giảng dạy ngoại ngữ có nghiệp vụ cao, có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp tốt.


Bên cạnh đó, là một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, đạt chuẩn quốc tế, sinh viên của trường còn được rèn luyện khả năng thích ứng cao; linh hoạt, nhạy bén trong kỹ năng giao tiếp; có tư duy phân tích, xác định và giải quyết vấn đề thuyết phục; làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường sử dụng Tiếng Anh trong khu vực và quốc tế.


Sinh viên Ngành ngôn ngữ Anh của trường được học theo 3 chuyên ngành chính:

  • Chuyên ngành Ngôn ngữ học: nắm vững được bản chất, chức năng, nguồn gốc và sự phát triển của ngôn ngữ; kiến thức tổng hợp chung; các kiến thức nâng cao về ngôn ngữ để chuẩn bị cho việc học tập và nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ.
  • Chuyên ngành Giảng dạy Tiếng Anh: sinh viên nắm vững được bản chất, chức năng, nguồn gốc và sự phát triển của các phương pháp dạy học; các kiến thức nâng cao và bổ trợ cho việc dạy học sau này, vận dụng được các kiến thức chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy.
  • Chuyên ngành Biên – phiên dịch: sinh viên nắm bắt được các nguyên lý cơ bản về vấn đề dịch thuật, xác định những kiến thức cần trong dịch thuật, áp dụng được các kỹ thuật, phương pháp, hoàn cảnh cụ thể để lựa chọn được phương án dịch thuật hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 37244270 - Fax: (028) 37244271
  • Email: info@hcmiu.edu.vn
  • Wedsite: https://hcmiu.edu.vn/
ĐH Quốc Tế
ĐH Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy