Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một ngôi trường đại học có tiếng và uy tín tại TP.HCM trong việc đào tạo đa ngành, trong đó phải kể đến ngành hot, được nhiều người quan tâm lựa chọn - Tài chính Ngân hàng. Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sứ mệnh giáo dục, nghiên cứu và sáng tạo để phát triển nhân loại bền vững. Đồng thời trường có tầm nhìn vì sự phát triển con người và một thế giới hòa bình, hạnh phúc.


Khoa Tài chính Ngân hàng của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được chính thức thành lập từ gần cuối năm 2009. Suốt thời gian qua, khoa này đã phát triển vượt bậc cả về số lượng giảng viên, sinh viên theo học lẫn về chất lượng, hoạt động giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hoạt động và quản lý đào tạo của khoa này luôn được tiến hành một cách bài bản và liên tục.


Hệ thống giám sát chất lượng giảng dạy trong khoa tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng đảm bảo được chặt chẽ, các nhóm lớp đào tạo tín chỉ được quản lý đồng đều về chất lượng. Số lượng sinh viên của trường tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng có việc làm ngay sau khi ra trường trong năm đầu tiên đạt đến hơn 98%. Hơn thế, số sinh viên trong khoa còn được rất nhiều ngân hàng, định chế tài chính tiếp nhận vào các chương trình huấn luyện thực tế ngày càng tăng và chiếm tỉ trọng cao trong tổng số lượng sinh viên các trường khối kinh tế trên địa bàn TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0283 775 5035 & 1900 2024
Email:

  • tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn
  • cpr@tdtu.edu.vn

Website: https://www.tdtu.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn

Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy