Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM (UEL)

Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM mang sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Trường cho thấy tầm nhìn của mình vào năm 2035 sẽ trở thành:

  • Một trường đại học định hướng nghiên cứu trong kỷ nguyên số.
  • Là cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đồng thời được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín. Sinh viên trường có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu.
  • Trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.

Hiện nay, Tài chính Ngân hàng có thể chưa là thế mạnh đào tạo của Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM. Thế nhưng số lượng sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này từ trường có rất nhiều và trong số đó không thiếu những người phát triển mạnh trong ngành.


Chương trình đào tạo bậc đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng ở Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại được tham khảo từ nhiều trường đại học của các nước phát triển Mỹ, Anh, Úc và Singapore. Ngoài ra chương trình cũng được tham khảo từ rất nhiều trường có uy tín trong nước, đồng thời tham khảo ý kiến các bên có liên quan như cựu sinh viên, các doanh nghiệp, chuyên gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 669, Quốc lộ 1, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0283 724 4555
Email: phongtruyenthong@uel.edu.vn
Website: https://www.uel.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn

Đại học Kinh tế - Luật
Đại học Kinh tế - Luật
Đại học Kinh tế - Luật
Đại học Kinh tế - Luật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy