Trường Đại học Thăng Long

Trường Đại học Thăng Long cũng là một trong những cơ sở đào tạo tư thục hàng đầu tại Việt Nam với môi trường học tập ở đây đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh chương trình đào tạo chuyên ngành, nhà trường còn có nhiều câu lạc bộ ngoại ngữ như: CLB Nhật, CLB tiếng Anh TLEC,... Vì thế các sinh viên có thêm nhiều cơ hội trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của mình và chắc chắn cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường sẽ cao hơn rất nhiều. Nhà trường được thành lập với mục tiêu trở thành trung tâm giáo dục đa ngành nghề theo môi trường làm việc thực tế.


Ngôi trường được thiết kế tạo thành một tổ hợp đô thị đại học - nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên từ học tập, làm việc, nâng cao kỹ năng giao tiếp, hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao và sinh hoạt trong một ngày trọn vẹn. Mọi không gian trong trường đều được thiết kế từ những cảm hứng và năng lượng tích cực để sinh viên có điều kiện học tập và làm việc hiệu quả nhất. Ở ngành đào tạo phiên dịch tiếng Anh thương mại, nhà trường luôn chú trọng về chất lượng giảng dạy để mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có đầy đủ kinh nghiệm cũng như kỹ năng tham gia vào hoạt động của các công ty có quy mô trên toàn quốc.


Để có được kết quả học tập tốt nhất cho sinh viên, trường Đại học Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giảng viên đều là những thầy cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy luôn tận tâm mang đến những bài giảng bổ ích để sinh viên có thêm nhiều kiến thức cho công việc trong tương lai. Cùng với đó, phía nhà trường còn tổ chức thêm nhiều chương trình ngoại khóa để giúp sinh viên có thể hoàn thiện cả kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng mềm tự tin cho công việc trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3858 7346 & 024 9999 1988

Email: info@thanglong.edu.vn

Website: https://thanglong.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity

Trường Đại học Thăng Long
Trường Đại học Thăng Long
Trường Đại học Thăng Long
Trường Đại học Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy