Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1994 theo quyết định số 616/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tại đây, nhà trường luôn hướng đến phụng sự xã hội bằng những nhân lực năng động, sáng tạo và có khả năng làm mới mình đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc xây dựng đất nước. Ngôi trường đã nuôi dạy biết bao thế hệ học trò mang đến tài năng mới giúp cho đất nước thêm phần phát triển, nâng cao chất lượng nhân sự của xã hội Việt Nam.


Một trong những ngành học hàng đầu tại trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy không thể bỏ qua chính là ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại. Là một trong các chuyên ngành trong ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành ngày càng trở nên phổ biến với niều lượt sinh viên đang ký theo học. Qua chương trình đào tạo bạn không những được kiến thức sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp xã hội mà còn sử dụng trong lĩnh vực chuyện môn của mình.


Các giáo trình đào tạo sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, sẽ giúp bạn trau dồi các kỹ năng tiếng Anh của bản thân. Noài ra bạn còn được trao đổi trực tiế với giáo viên bản địa, thong qua đó bạn có thể phát hiện những sai sót của bản thân và cải thiện những ưu điểm của mình. Đồng hành cùng các bạn sinh viên đều là những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm tốt nghiệp học vị thạc sĩ và tiến sĩ được đào tạo trong và ngoài nước. Vì thế, đội ngũ giảng viên có thể tự tin truyền đạt kiến thức cho sinh viên khi theo học tại trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3863 2052 & 028 3862 9232

Email: contact@huflit.edu.vn

Website: http://huflit.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/huflit.edu.vn

Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy