Trường Đại học Sư phạm TP. HCM

Trường Đại học Sư phạm TP. HCM là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Công tác xã hội. Trường đào tạo ngành này trong thời gian 4 năm. Tổng khối lượng kiến thức cho toàn khóa học là 135 tín chỉ, bao gồm học phần bắt buộc, học phần tự chọn và học phần tự chọn tự do (không tính các nội dung về giáo dục thể chất và giáo dục quốc phòng).


Mục tiêu đào tạo của ngành Công tác xã hội của trường là đào tạo Công tác xã hội viên có phẩm chất chính trị, đạo đức và năng lực hoạt động nghề nghiệp chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo nhằm mục đích cung cấp dịch vụ Công tác xã hội cho các cá nhân, nhóm và cộng đồng có nhu cầu cần trợ giúp, đặc biệt là đối tượng trẻ em, nhằm giúp họ tự phục hồi chức năng hoạt động trong xã hội hoặc nâng cao cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp, người học có thể làm công tác xã hội trẻ em, công tác xã hội học đường, tham vấn công tác xã hội, nghiên cứu, truyền thông, kết nối các dịch vụ công tác xã hội, và nhiều ngành nghề liên quan khác.


Trong quá trình học, sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, nghiên cứu, trình bày, xử lý và giải quyết vấn đề, hoạch định dự án, vận hành các dự án phát triển xã hội trong nước và quốc tế. Sinh viên cũng được tiếp cận hệ thống thư viện đạt chuẩn quốc tế, hệ thống ký túc xá và khu hoạt động thể thao ngoài trời để thỏa sức học tập, khám phá và trải nghiệm.


Trường Đại học Sư phạm TP. HCM cung cấp môi trường học tập tốt, bao gồm hệ thống thư viện đạt chuẩn quốc tế, ký túc xá và khu hoạt động thể thao ngoài trời, để sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 280 đường An Dương Vương, P. 4, Q. 5, TP. HCM
  • Số 222 đường Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3835 2020 & 028 3839 8946
Email: tuvantuyensinh@hcmue.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/HCMUE.VN/?locale=vi_VN

Trường Đại học Sư phạm TP. HCM
Trường Đại học Sư phạm TP. HCM
Trường Đại học Sư phạm TP. HCM
Trường Đại học Sư phạm TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy