Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM

Trường Đại học Hùng Vương là một trong những trường đại học danh tiếng tại TP. HCM. Trường đã có một lịch sử lâu đời và được biết đến với chất lượng giáo dục cao và sự cam kết với việc đào tạo các chuyên gia và nhân viên chất lượng cao trong lĩnh vực công tác xã hội.


Ngành Công tác xã hội tại Trường Đại học Hùng Vương là một trong những ngành đào tạo chất lượng hàng đầu. Chương trình đào tạo đã được thiết lập tỉ mỉ để cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực công tác xã hội. Sinh viên tham gia ngành Công tác xã hội sẽ được học các môn học cơ bản như lý thuyết xã hội, tâm lý học, luật pháp và chính sách xã hội. Hơn nữa, chương trình đào tạo cũng tập trung vào việc phát triển các kỹ năng thực hành, bao gồm kỹ năng giao tiếp, quản lý dự án, tư vấn và xây dựng quan hệ cộng đồng.


Trường Đại học Hùng Vương đặc biệt chú trọng vào việc kết hợp lý thuyết với thực tiễn. Sinh viên sẽ có cơ hội thực tập và tham gia vào các dự án và hoạt động xã hội thực tế, từ đó thu thập kinh nghiệm và ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Điều này giúp sinh viên trở thành những chuyên gia có khả năng giải quyết các vấn đề xã hội phức tạp. Ngoài ra, trường cung cấp môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp, với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao. Sinh viên sẽ được hỗ trợ và đào tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực công tác xã hội, đảm bảo rằng họ nhận được sự hướng dẫn và tư vấn tốt nhất để phát triển bản thân.


Trường Đại học Hùng Vương cũng đảm bảo rằng sinh viên có cơ hội tham gia vào các hoạt động văn hóa, thể thao và xã hội để phát triển kỹ năng mềm và xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp. Với chất lượng giáo dục tốt, chương trình đào tạo chuyên sâu và môi trường học tập chuyên nghiệp, Trường Đại học Hùng Vương là một lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm đến ngành Công tác xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 736 đường Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 7100 1888
Email: info@dhv.edu.vn
Website: https://hvuh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hungvuonguni/?locale=vi_VN

Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM
Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM
Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM
Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy