Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Với hơn 50 năm thành lập và phát triển, trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã có chương trình, kế hoạch đào tạo ổn định hơn trước, cấp phát bằng chứng chỉ chặt chẽ, cơ sở vật chất ngày càng khang trang hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập của các bạn sinh viên ngày nay.


Được trang bị những kiến thức chuyên môn về khoa học, về thể dục thể chất đặc biệt là quản lý trong kinh doanh, hay quản lý lĩnh vực thể dục thể chất trong các tổ chức và doanh nghiệp, có khả năng tự lập và làm việc hiệu quả. Được học những môn học phục vụ cho nghề nghiệp sau này như: giáo dục thể chất, kinh tế - xã hội học thể dục thể chất, tâm lý học thể dục thể chất, lịch sử thể dục thể chất và lịch sử Olympic… Được trang bị những kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành để phục vụ cho ngành nghề của mình sau này.


Có 3 phương thức tuyển sinh:

  • Phương thức 1: xét tổng điểm hai môn Toán, Sinh học (hoặc Ngữ văn, Sinh học) của kết quả thi THPT Quốc gia và điểm thi môn Năng khiếu TDTT (tính hệ số 2), cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.
  • Phương thức 2: xét tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 THPT (hoặc tương đương) hai môn Toán, Sinh học (hoặc Ngữ văn, Sinh học) và điểm thi môn Năng khiếu TDTT (hệ số 2), cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.
  • Phương thức 3: điểm xét tuyển là tổng điểm ba môn Toán, Sinh học, Năng khiếu TDTT (tính hệ số 2) của kết quả thi tuyển sinh tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

    Sinh viên theo học ngành Quản lý thể dục thể thao sẽ được đào tạo và học tập để trở thành những người có đủ điều kiện tố chất, đạo đức có thể hoạt động trong lĩnh vực này. Đồng thời được trang bị những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3886 6058

    Email: tdh@moet.edu.vn

    Website: https://hupes.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SPTDTTHN/

    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy