Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, công nghệ và đổi mới. Đặc tính của một nền giáo dục nghệ thuật tự do khuyến khích học sinh tạo ra sự khác biệt, khẳng định bản thân và gia tăng giá trị cho xã hội trong suốt cuộc sống.


Các hoạt động ngoại khóa, thực tập và làm việc trong môi trường quốc tế giúp sinh viên mở rộng cơ hội phát triển bản thân và hòa mình vào các nền văn hóa khác nhau. Lựa chọn học tập là bạn đang lựa chọn cơ hội để phát triển hơn nữa đam mê của mình, vươn tới thành công và cuối cùng là hài lòng với đam mê của mình.


Trước xu hướng phát triển to lớn của ngành quản lý và kinh doanh lĩnh vực thể dục thể thao tại Việt Nam, chương trình đào tạo quản lý thể dục thể thao của UMT hướng đến đào tạo đội ngũ sinh viên sáng tạo, chuyên gia và quản lý cấp cao phát triển, nhà tư vấn và doanh nhân chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế trong ngành thể thao. Giúp sinh viên tiếp thu kiến thức, kỹ năng quản lý cơ bản và quản trị kinh doanh trong một chương trình giảng dạy định hướng thực hành thông qua sự tư vấn và đào tạo từ các giáo sư đại học nổi tiếng về quản lý thể thao, quản lý kinh doanh tập trung vào thể thao kết hợp với kinh nghiệm chuyên môn thực tế thông qua thực tập và thực tập tại các công ty lớn trong lĩnh vực kinh doanh thể dục thể thao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường 60CL, khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức
Điện thoại:
028 3636 9119
Email:
info@umt.edu.vn
Website:
https://www.umt.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/UMTUniversity

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy