Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (ĐHSP Nghệ thuật TW) nằm trên đường Trần Phú, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Với lịch sử 50 năm xây dựng và trưởng thành, đây là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được nhà nước, xã hội công nhận.


Với chuyên ngành thanh nhạc, trường chỉ đào tạo hệ Đại học 4 năm. Độ tuổi dự thi trên 18 tuổi. Thể lệ dự thi gồm 2 bài hát trong đó 1 bài Opera nước ngoài, 1 bài hát Việt Nam. Các môn phụ: Nhạc lý, xướng âm và xét điểm văn PTTH.


Trong những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu học tập của xã hội và giáo dục thẩm mỹ, số lượng học sinh đăng ký học tại trường tăng đáng kể, đồng thời giảm áp lực thi đại học và duy trì chất lượng, hiệu quả cao. Có rất nhiều chuyên ngành liên quan chặt chẽ mà thí sinh có thể lựa chọn. Giáo dục nghệ thuật và thiết kế thời trang. hội họa và thiết kế đồ họa. Ngoài ra, bạn có thể thi nhiều ngành trong một lần thi tuyển. Đây là điểm khác biệt của trường chúng tôi với các cơ sở giáo dục nghệ thuật khác.


Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương có một đội ngũ nhân viên và giảng viên tận tâm, chuyên nghiệp, hướng tới sinh viên và hòa đồng. Không khí các buổi học chuyên môn sôi nổi, thú vị, thoải mái và đạt hiệu quả cao. Sinh viên nghệ thuật khuyến khích tính chủ động, tích cực trong học tập và thể hiện sự sáng tạo, tìm tòi, khám phá, đổi mới trong nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 55Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0947 392 229 & 0398 279 096
Email: tuyensinh@spnttw.edu.vn
Website: http://www.spnttw.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/spnttw.edu.vn

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy