Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ tiền thân là trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, là một trường thành viên của Đại học quốc gia Hà Nội, đã trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển. Trường trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất, có vị trí trường đầu ngành ngoại ngữ của cả nước.


Là một ngôi trường chuyên đào tạo về ngoại ngữ, các thế mạnh của nhà trường cũng tập trung vào các ngành như Sư phạm ngoại ngữ, Ngôn ngữ nước ngoài. Trong ngành Ngôn ngữ nước ngoài, từ năm 2012 nhà trường còn mở thêm các định hướng đào tạo mới gồm kinh tế, du lịch, quản trị học… Những chuyên ngành này sẽ giúp sinh viên có nền tảng để phát triển năng lực bản thân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.


Đối với các chương trình thực tập tại nước ngoài, trường sẽ kết nối với các tổ chức lao động, các tập đoàn lớn hoặc hội cựu lưu học sinh tại nước ngoài, lúc này sinh viên sẽ phải đóng một mức kinh phí nhất định để làm thủ tục và chi trả một phần cuộc sống tại đất nước họ đến. Bù lại trong quá trình thực tập, các em có thể làm việc và kiếm được nhiều hơn số tiền đã bỏ ra”.

Được biết, trường Đại học Ngoại ngữ còn thực hiện 4 chương trình liên kết với các trường của Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sinh viên của trường có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa với hơn 40 câu lạc bộ cùng nhiều hoạt động phong phú.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
024 3754 8137 & 0979 292 969 096.375.3753
Email:
dhnn@vnu.edu.vn
Website:
https://ulis.vnu.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vnu.ulis/
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy